Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Posted by Huy Blog On 23:26

Bàn ghế học sinh Xuân Hòa

Ở mỗi gia đình hay trường học thì bàn ghế học sinh là một trong những yếu tố nội thất quan trọng.Bàn ghế không chi làm bừng sáng căn phòng mà nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe của học sinh và chính những đứa con của mình.Hiện nay ,tình hình trẻ em bị các vấn đề về mắt và cột sống đã phát triển mạnh,lỗi một phần tại các em không ngồi đúng quy cách và một phần tại chính những chiếc bàn và ghế của các em không đạt tiêu chuẩn.Nắm bắt những điều đó,Công ty Xuân Hòa đưa ra thị trường những chiếc bàn ghế học sinh không chỉ đạt tiêu chuẩn ,thân thiện mà còn giá rất phải chăng.
Những  mẫu bàn ghế Xuân Hòa tại Hà Nội dành cho học sinh không chỉ mẫu mã đa dạng,tiện dụng mà còn được làm từ những vật liệu thân thiện với môi trường .
Mẫu thiết kế nhỏ gọn này được làm bằng khung thép Ovan 30x55 sơn bột tĩnh điện.mặt bàn được làm bằng gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường,bên dươi bàn có 1 ngăn nhỏ để đồ dùng .Thiết kế này rất thích hợp cho phụ huynh mua cho con em ở nhà,vừa nhỏ gọn lại vô cùng tiện lợi.
Mẫu thiết kề này khung bàn ống thép sơn bột tĩnh điện toàn bộ.Đế chân làm bằng thép đập hộp.Mặt bàn ,mặt ngồi ,tựa làm bằng gỗ công nghiệp sơn PU dán hình ngộ nghĩnh.
Mẫu thiết kế này dành cho các gia đình có diện tích vừa phải và trường học.Mẫu thiết kế này cho phép 2-3 người có thể ngồi học trên cùng 1 bàn.Ngăn bàn rộng chứa được nhiều đồ.Mặt bàn được Foocmica..
Ngoài các thiết kế trên ,Công ty Xuân Hòa còn có các mẫu thiết kế bàn máy tính cũng vô cùng tiện dụng.
Còn chờ đợi gì nữa ,bạn hay nhanh tay liên hệ với các đại lý của công ty Xuân Hòa để được các nhân viên tư vấn ,hỗ trợ chọn cho bạn 1 sản phẩm ưng ý nhất và hưởng ngay nhưng ưu đãi đặc biệt.!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét