Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:34
Có lẽ, khi nhắc đến cái tên ghế tựa bệt nhiều người sẽ rất bỡ ngỡ và ngạc nhiên: "ghế tựa bệt là ghế như thế nào" hay "đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy".... Bởi đây là một kiểu ghế khá mới mẻ, nhưng thật ra cũng rất thân thuộc mà mọi người chưa có dịp biết đến.
Thật ra, dáng ghế này còn có một tên gọi khác là ghế lười, thiết kế khá đặc biệt với phần chân ghế bị tối giản tiêu biến, có phần tựa lưng. Loại ghế này thường thấy trong nội thất những quán cafe, và một vài nội thất phòng khách chứ nó chưa thực sự là phổ biến như nhiều dòng ghế khác.



Chiếc ghế tựa êm ái có dáng giống như những chiếc sofa đơn. Phần khung thép hoặc gỗ cố định kết hợp với phần đệm bọc bằng vải nỉ hoặc nhung rất êm ái, sử dụng được trong phòng khách hay phòng ngủ gia đình. 


Hoặc là chiếc ghế đa sắc này được cấu tạo bởi khung định hình bằng thép vững chắc, tuy nhiên có thể đóng - gập vào lại một cách tiện lợi sau khi sử dụng, dễ dàng để kết hợp với những chiếc bàn làm việc kiểu gấp. Hoặc đối với học sinh có sử dụng bàn gấp học sinh, nên kết hợp với dòng ghế này để thaoir mái khi học mà cũng không gây đau lưng.


Chiếc ghế tựa như trên hình là dáng ghế thương thấy ở những quán cafe hặc trong những phòng khách, phòng ăn độc đáo. Phần xương được làm từ gỗ sang trọng và bắt mắt phối hợp khéo léo với phần đệm bọc êm ái.
Nội thất Hòa Phát chúng tôi chuyên cung cấp những dáng ghế lười đẹp mắt, ghế hội trường cao cấp sang trọng, bàn làm việc thông minh....cho mọi dòng nội thất. Hãy đến với Hòa Phát để có những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét