Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 03:12
Hòa Phát chuyên cung cấp các loại bàn khác nhau cho mỗi văn phòng.


Hòa Phát có dòng bàn riêng cho lãnh đạo như bàn trưởng phòng, bàn làm việc giám đốc. Bàn được làm hoàn toàn từ gỗ Veneer hay Newtrend, màu sắc trang nhã. Các tấm gỗ được đóng chắc chắn mà không vị vênh hay thô, các đường nét rất mềm mại và tinh tế. Chiếc bàn góp phần thể hiện vị thế, quyền lực của các bậc lãnh đạo, nhân vật quan trọng nhất của mỗi công ty, tập đoàn lớn nhỏ.


Bàn dành cho nhân viên Hòa Phát có sự đa dạng về mẫu mã, đặc biệt là bàn văn phòng chân sắt. Bàn là sự kết hợp giữa mặt gỗ melamine và chân sắt sơn tĩnh điện vừa hiện đại vừa thanh thoát, Bàn còn gắn bánh xe phía dưới giúp di chuyển lúc cần thiết. Dùng nhiều bàn chân sắt trong phòng sẽ tạo được sự gọn gàng mà hiện đại cho căn phòng. Bàn còn thiết kế đầy đủ các công dụng đầy đủ của một bàn làm việc thông thường như tủ khóa, ngăn kéo, hộc bàn phím...tạo thuận lợi cho bạn trong việc xử lí công việc.


Ngoài ra, Hòa Phát còn có bàn ghế quầy bar số lượng lớn cho các bar tại nhà, khách sạn, hay quán lớn...Bàn ghế được thiết kế vô cùng tinh xảo, trẻ trung, hiện đại, hợp với thị hiếu đa phần giới trẻ bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét