Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:59
Vách ngăn hiện nay xuất hiện hầu hết tại các văn phòng lớn nhỏ bởi những tiện ích mà không phải ai cũng biết.


Công dụng có thể thay thế rõ nhất của vách ngăn chính là phân chia bàn, phòng làm việc hay ngăn cách giữa phòng khách với các phòng khác thay vì xây tường bịt kín.
Vách ngăn nỉ thường dùng để ngăn bàn, phòng làm việc thành những khoảng hay ô nhỏ đủ cho 1 nhân viên làm việc. Việc này không chỉ giúp nhân viên làm việc tập trung, có khoảng không gian yên tĩnh, riêng tư mà còn giúp lãnh đạo dễ dàng quản lí công việc của tất cả mọi người.


Ở trong gia đình, để có không gian riêng cho phòng khách với cầu thang hay với các phòng khác, đặc biệt là phòng bếp, phòng ăn người ta thường sử dụng vách ngăn gỗ có các khoang lỗ, khe hở khiến vách ngăn thông thoáng hơn nhiều so với vách tường. Mẫu mã đẹp, hoa văn tinh tế cũng khiến vách ngăn gỗ chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.


Ưu điểm lớn khác của vách ngăn là giá thành rẻ, giúp tiết kiệm được chi phí so với các các việc xây dựng khác. Việc lắp đặt vách ngăn cũng rất nhanh chóng, sạch sẽ, nếu không muốn dùng đến nữa việc tháo dỡ cũng vô cùng nhanh chóng.



Hiện nay, Hòa Phát đang có nhiều mẫu vách ngăn dùng cho văn phòng, phòng họp, gia đình với chất liệu đa dạng phục vụ khách hàng, ngoài ra còn có các sản phẩm bàn máy vi tính, bàn ghế cafe mẫu mã đẹp mắt, thời thượng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Hãy nhanh tay gọi ngay cho Hòa Phát để đặt hàng những sản phẩm ưng ý nhất. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét