Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:47
Từ két sắt văn phòng đến két sắt gia đình, loại két sắt nào của Hòa Phát cũng khiến bạn yên tâm khi sử dụng nhờ công nghệ bảo mật tuyệt đối.


Độ an toàn của một chiếc két sắt sẽ khiến nhiều người quan tâm đầu tiên khi có ý định mua két sắt. Nhờ công nghệ, kĩ thuật vượt trội mà các chỉ số an toàn của két sắt Hòa Phát đều ở mức cao, hệ thống khóa thì vô cùng đa dạng mà lại an toàn, từ khóa chìa, đến khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay...Từ việc thay đổi nhiều mã khóa đến việc không được đổi mã khóa sẽ cho bạn lựa chọn phương thức khóa mình cảm thấy dễ sử dụng nhất.


Chỉ số chống cháy, va đập của két sắt Hòa Phát cũng đã được kiểm chứng vô cùng tuyệt vời khi có khả năng chịu được lửa trong nhiều giờ đồng hồ. Khi sử dụng két bạn cũng yên tâm hơn khi có bất trắc gì xảy ra mà tài sản giấy tờ quan trọng vẫn được an toàn.
Ngoài sự an toàn, bảo mật tuyệt đối thì mẫu mã cũng được Hòa Phát chú ý để thiết cho thanh nhã, đẹp mắt, bày biện trong phòng cũng khiến căn phòng sáng và đẹp hơn.


Ngoài ra, nếu bạn muốn mua giường tầng hay bàn máy tính Hòa Phát thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để xem trước mẫu mã và giá cả để chọn lấy sản phẩm thích hợp nhất nhé. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét