Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:54
Để thiết kế được một phòng họp lí tưởng cho văn phòng, Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn một số nội thất không thể không có phục vụ cho chức năng của phòng họp.


Đầu tiên quan trọng nhất vẫn là bàn họp. Hòa Phát có nhiều mẫu bàn nổi tiếng  trên thị trường với chất liệu gỗ cao cấp, hoặc mặt ghế chân sắt. Từ bàn nhỏ dành cho 1 phòng nhỏ đến bàn lớn dành cho các cuộc họp toàn thể công ty. Kiểu dáng bàn lịch sự mà nghiêm trang hoàn toàn phù hợp với không gian họp hành.


Để kết hợp thành bàn ghế họp hoàn chỉnh thì cần thêm ghế chân quỳ Hòa Phát. Nếu bạn muốn mua số lượng lớn mà đắn đo về giá cả thì hãy yên tâm vì Hòa Phát có nhiều ghế chân quỳ giá rẻ cho bạn mua sắm thả ga. Ghế chân quỳ với cấu tạo ổn định, ko gây tiếng động khi dịch chuyển lại êm ái khi ngồi là giái pháp hàng đầu dành cho nội thất phòng họp.


Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ quên bục phát biểu gắn mic vào dành cho người điều hành cuộc họp. Đây là lựa chọn vô cùng cần thiết cho những phòng hợp lớn, nhiều người tham gia để đảm bảo những thông báo của bạn sẽ đến được với tất cả người nghe.
Hi vọng với những sản phẩm trên của Hòa Phát bạn có thể chọn được những thứ ưng ý nhất để sắp xếp cho phòng họp của mình sao cho bắt mắt và phong cách. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét