Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:26
Với mỗi ngôi trường, danh hiệu trường đạt chuẩn bao giờ cũng là mục tiêu phấn đấu. Và để mục tiêu ấy thành hiện thực, ngay từ khâu bàn ghế cho từng lớp học phải đạt chất lượng chuẩn.


Trải qua kinh nghiệm sản xuất bàn ghế hơn 20 năm, Hòa Phát luôn có những sản phẩm học đường khiến bạn khó có thể phật lòng, từ bàn ghế học sinh, đến bàn ghế giáo viên hay những chiếc ghế inox Hòa Phát không tựa cho các căn tin, phòng ăn...


Bàn học sinh Hòa Phát đã được kiểm chứng về sự an toàn và đặc biệt là độ cao phù hợp với lứa tuổi học sinh nhiều cấp học khác nhau. Bàn điều chỉnh được độ cao nên thích hợp với tất cả học sinh dù thấp hay cao. Có những chiếc bàn gắn liền với ghế nhưng cũng có bàn ghế rời linh hoạt trong phòng học. Ngồi bàn ghế Hòa Phát giúp học sinh ngăn ngừa được những bệnh về xương khớp, cột sống, hình thành nên thói quen ngồi học khoa học cho các em. 


Bàn ghế giáo viên tuy có cấu tạo đơn giản nhưng đầy đủ công dụng của một chiếc bàn cần thiết. Mặt bàn hình chữ nhật, hộc bàn, tủ khóa cất sổ đầu bài hay một số đồ trực nhật cần thiết cho lớp học. Bàn cũng giúp giáo viên dễ dàng quan sát tình hình lớp học và thuận tiện trong việc quản lý lớp học. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét