Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:41
Hòa Phát hiện nay cung cấp nhiều mẫu bàn ghế học sinh các cấp đáp ứng nhu cầu của mọi trường học trên toàn quốc.


Trong số các dòng bàn học, bàn ghế học sinh cấp 1 thường được các phụ huynh, nhà trường quan tâm vì các em học sinh ở cấp này còn khá bé, chưa phát triển toàn diện về chiều cao hay khung xương. Nếu ngồi trên những chiếc bàn không đạt chất lượng như quá cao hoặc quá thấp sẽ khiến các em mắc các bệnh về xương khớp, cột sống, gây ra tật về sau.


Để đảm bảo sự an toàn và thoải mái tối đa cho các em nhỏ, Hòa Phát luôn chú ý sản xuất những bộ bàn ghế có chiều cao phù hợp với học sinh cấp 1. Bàn ghế có thể điều chỉnh được độ cao để linh hoạt với thể trạng đặc biệt của một số em.
Các phụ huynh và thầy cô sẽ rất an tâm khi con cái, học sinh của mình được ngồi trên những chiếc bàn ghế sáng đẹp, bền lâu mà lại vô cùng hỗ trợ cho sức khỏe. Hãy đặt ngay bàn ghế học sinh số lượng lớn của Hòa Phát để thay đổi bộ mặt lớp học của bạn nhé.


Ngoài ra, nếu bạn muốn mua bàn để máy tính giá rẻ hay bàn họp Hòa Phát thì hãy liện hệ ngay với chúng tôi, hoặc ghé qua địa chỉ hoaphatmienbac.com để xem trước mẫu mã và giá cả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét