Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:24
Với ưu điểm chất liệu nỉ mềm mại, ấp áp, sofa nỉ hứa hẹn sẽ là sản phẩm được săn đón vào thời gian tới.


Sofa nỉ hiện đại đã khắc phục được một số nhược điểm của nỉ để biến nó thành một chất liệu hàng đầu để cho ra đời những bộ sofa tuyệt vời.
Thời tiết bắt đầu lạnh dần cũng là lúc mọi người quan tâm đến các nội thất trong nhà có được ấm cúng không. Ưu điểm lớn nhất của nỉ chính là ấm áp, khi ngồi vào cực kì mềm mại do đó sofa nỉ thường được dùng nhiều vào mùa đông.


Nỉ cũng ngày càng được cải tiến để ít thấm nước hơn vì vậy bạn không phải lo lắng vì nếu lỡ vấy nước ra sofa nữa, giờ đây chỉ cần lấy vải mềm lau đi các vết nước đó là không phải ngại điều gì nữa rồi. 
Sofa nỉ cũng rất dễ bảo quản so với các chất liệu khác đồng thời nỉ rất bền, bạn sẽ không phải lo lắng vì sợ sofa hỏng, sửa chữa hay thay mới. Hiện nay có rất nhiều bộ sofa nỉ làm đệm rời để tháo ra vệ sinh dễ dàng. Giờ thì bạn sẽ thoải mái sử dụng những bộ sofa nỉ và chẳng cần đắn đó gì nữa rồi.


Hãy để Hòa Phát chọn giúp bạn những bộ sofa tuyệt đẹp và một số sản phẩm khác như ghế văn phòng, ghế bệt tựa lưng...cho nội thất gia đình hoặc công ty bạn thêm phần xinh đẹp và tiện dụng, cho bạn những phút giây thư giãn khi muốn nghỉ ngơi vì làm việc căng thẳng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét