Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:59
Bàn họp văn phòng của Hòa Phát ngày này trước yêu cầu cao từ những người tiêu dùng sành điệu đã thay đổi và phá cách với nhiều hình dáng mới lạ.


Bàn hình oval mũi bằng: Đây là kiểu bàn biến tấu từ bàn hình chữ nhật và hình oval. Thiết kế oval có sự phân chia vị trí của người ngồi trong bàn, thường thì những người ngồi ở hai đầu mũi sẽ có quyền lực và tiếng nói hơn so với các chỗ ngồi còn lại. Mũi bằng tạo ra điểm nhấn cho chiếc bàn đồng thời tạo sự dễ chịu hơn khi ngồi so với hình oval thông thường, nhất là rất tiện dụng cho việc đặt giấy tờ, tài liệu cho cuộc họp.


Bàn hình tam giác: Góc cạnh, độc đáo, lôi cuốn là những từ dễ hình dung nhất cho một chiếc bàn hình dáng này. Chiếc chân bàn sắt có cấu tạo nhỏ gọn nhưng lại rất tiện dụng vô cùng thích hợp cho không gian nhỏ hoặc môi trường làm việc vô cùng năng động, sành điệu, nhiều người trẻ. Nét mới lạ, phá cách của thiết kế đậm chất "toán học" này sẽ mang đến sự độc đáo riêng cho văn phòng. 


Bàn hình chữ U: Đây là kiểu bàn mới xuất hiện và được ưa chuộng thời gian gần đây vì kiểu dáng thú vị, lạ mắt. Chiếc bàn rất thích hợp dùng cho các cuộc thuyết trình, cần sự giao lưu đi lại nhiều giữa mọi người. Thiết kế chữ U mở giúp mọi người dễ dàng nói chuyện, trao đổi với nhau mà không thấy khoảng cách lớn.


Ngoài ra, nếu bạn muốn mua bàn ghế giáo viên Hòa Phát số lượng lớn hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để xem mẫu mã và màu sắc trước nhé. Hòa Phát luôn có đủ sản phẩm đáp ứng được nhu cầu lớn của khách hàng, doanh nghiệp, trường học. Chúng tôi sẽ lắp đặt miễn phí cho khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét