Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:13
Chọn được một bộ bàn ghế ăn đẹp và tiện lợi đã là một điều khó, mà bài trí làm sao cho hợp với phong thủy ngũ hành để mang đến cát lộc cho gia đình là một điều còn khó khăn gấp ngàn lần.
Những lời khuyên của Nội thất Hòa Phát dưới đây hi vọng se làm cho các bạn hài lòng và an tâm:
- Về cấu trúc: Kiến trúc phòng ăn nói riêng và ngôi nhà nói riêng phải làm sao cho vuông vắn, gọn gàng tránh bị lẹm hay khuyết đi một phần nào đó dù nhỏ. Có một không gian như vậy rồi là bước đầu tiên thuận lợi cho sự bài trí khoa học, hợp lý.


 - Chọn nội thất : Người phương đông nói chung và người Việt nói riêng đã gắn bó với những sản phẩm làm bằng gỗ như là bàn, ghế, đũa thậm chí là bá như ở Trung Quốc. Một phần là do tài nguyên rừng đa dạng cho phép chúng ta có thể phát triển những sản phẩm từ gỗ. Mặt khác đồ gỗ tốt cho sức khỏe và hợp với người phương Đông về mặt thần học.


 Về mặt hình khối, người phương đông thường ưu ái những sản phảm có hình tròn và những hình khối vuông vắn. Bởi theo quan niệm tín ngưỡng từ xa xưa, hình tròn, vuông là đại diện cho trời và đất, biểu tượng của sự an lành và sum họp.


- Về bố trí :nên đặt ở trung tâm nhà, hoặc trung tâm bếp nhưng tránh đường đi vào hay đối diện với cửa chính, và gần nhà vệ sinh. Hướng này thường không tốt, ảnh hưởng đến vượng khí của gia đình.
Bạn có còn những thắc mắc gì về phong thủy phòng ăn, hay muốn tìm hiểu thêm về hai sản phẩm mới nhất của chúng tôi là tủ tài liệu Hòa Phát và bàn chân sắt văn phòng. Hãy liên lệ ngay với chúng tôi ngay để được giải đáp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét