Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:22
Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên luôn luôn được sự ưu ái vô điều kiện của mọi người tiêu dùng bởi vẻ đẹp vừa cổ điện lại vừa thời thượng của nó. Vì thế mà trong mọi công trình nội thất, nhất là nội thất văn phòng lãnh đạo, chất liệu gỗ luôn được ưu tiên hàng đầu.


Bên cạnh đó, những chiếc ghế xoay văn phòng đã khẳng định vị thế số 1, vị trí ông hoàng của mình trong dòng nội thất văn phòng trong nhiều năm qua. Theo thống kê bán hàng của nội thất Hào Phát, ghế xoay là sản phẩm đứng top 1 trong những thiết bị văn phòng bán chạy nhất trong nhiều năm liền.


Tuy nhiên, những năm gần đây đã xuất hiện thêm một "nữ hoàng" trong dòng ghế công sở - đó là những chiếc ghế chân quỳ được thiết kế hiện đại và khỏe khoắn, cũng dành được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng. Dáng ghế này cũng có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.


Hoặc trong nội thất phòng họp những chiếc ghế xoay, những chiếc ghế chân quỳ cũng được ứng dụng linh động thay cho những chiếc ghế phòng họp cao cấp. Vừa tiện lợi vừa thoải mái, tạo nên không gian đẹp, nghiêm trang cho phòng họp mà lại tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét