Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:27
Ai cũng biết rằng việc học ngoại ngữ ngàng càng trở nên quan trọng trong cuộc sống. Nhất là trong thời kì mở cửa, giao lưu văn hóa - kinh tế với các nước trên thế giới. Hiểu được điều này, Hòa Phát đã cho ra đời những chiếc bàn học tiếng tiện lợi,nhằm phục vụ nhu cầu học ngoại ngữ ngày càng cao.



Trong thiết kế nội thất văn phòng, Hòa Phát được biết đến như là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam từ dịch vụ tư vấn - thiết kế và thi công... Những thiết kế của Hòa Phát luôn tạo được niềm tin cho người tiêu dùng, mang đến những không gian đẹp, thoải mái cho người tiêu dùng.


Nếu có những thắc mắc hay cần sự tư vấn của chúng tôi, hãy liên lạc với đại lý số 1 của chúng tôi theo địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Tủ giám đốc sơn PU là một sản phẩm mới nhất của Hòa Phát, với công năng lưu giữ và bảo quản hồ sơ, sổ sách một cách an toàn và tiên lợi nhất. Đồng thời còn có tác dụng trang trí cho văn phòng giám đốc trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Sơn Pu là một loại sơn bề mặt dành cho các sản phẩm nội thất cũng như tính ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác. Có thể tạo được độ sáng bóng, độ nhẵn rất đẹp, đồng thời sẽ chống lại những áp lực của thời tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét