Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:58
Vệ sinh da, đặc biệt là sofa da cao cấp đòi hỏi những lưu ý cẩn thận vì đây là chất liệu đắt tiền.


Chất liệu da vốn có ưu điểm bền nhưng nếu không vệ sinh không đúng cách bạn có thể khiến da bị rách mà vết bẩn thì càng lan rộng hơn. Nhưng chỉ với một tấm vải mềm là bạn đã có thể giải quyết các vết bẩn trên sofa nhanh gọn mà không làm hỏng da.
Với bụi bẩn thì chỉ cần một tấm vải mềm thấm qua chút nước rồi lau lại bằng vải khô là mọi bụi bẩn đã biến mất.


Với các vết bẩn cứng đầu hơn như vết ố, vết trà, cafe...bạn có thể dùng vải mềm với 4 dung dịch sau:
Thứ nhất, bạn có thể dùng vải mềm thấm với nước xà phòng tắm pha loãng rồi lau lại bằng vải khô. 
Thứ hai, có thể dùng vải nhúng vào giấm và lau toàn bộ bề mặt sofa. Bạn không cần lau lại nhưng nên nhớ nhúng vải khô vào giấm trước để vải ít thấm giấm, giúp giữ được màu da.


Thứ ba, bạn pha loãng nước và rượu rồi nhúng vải mềm vào và lau sạch các vết bẩn, đặc biệt là các vết mốc vì cồn có tác dụng lớn nhất khi tiêu diệt loại vết bẩn này. Cồn cũng không nên sử dụng quá nhiều vì sẽ làm mất màu vải da. Tốt nhất sau khi lau xong, bạn nên sấy khô bằng máy sấy ở nhiệt độ mát.
Thứ tư là dùng banking soda. Nhúng vải mềm vào dung dịch soda rồi lau trên bề mặt vết bẩn, lau khô lại bằng vải mềm pha nước ấm. 


Hãy đến ngay với nội thất Hòa Phát để sở hữu nhiều bộ sofa cao cấp cùng các sản phẩm văn phòng khác như ghế xoay Hòa Phát, bàn giám đốc Hòa Phát...Chúng tôi luôn cam kết bán hàng đúng giá, chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét