Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:12
Bàn ghế học sinh mẫu giáo của Hòa Phát với nhiều ưu điểm đang là lựa chọn hàng đầu của mọi lớp học và các bậc phụ huynh. 


Nắm bắt được tâm lí và sở thích của trẻ nhỏ, bàn ghế mẫu giáo Hòa Phát có nhiều kiểu dáng vô cùng ngộ nghĩnh mà màu sắc rất nổi bật, khiến bé cực kì yêu thích. Các nhân vật hoạt hình hay truyện tranh nổi tiếng sẽ được mang vào bàn ghế khiến các bé thấy thân thiết và có cảm hứng ngồi vào bàn học tập hơn.


Bàn ghế có cấu tạo rất nhỏ gọn, vừa với thể hình của các bé mới 5,6 tuổi. Với độ cao này, các bậc cha mẹ sẽ yên tâm khi con mình được ngồi trên những chiếc ghế chất lượng để tránh vị vẹo cột sống hay gù lưng.
Giống như đa phần các loại bàn hiện nay, bàn mẫu giáo có mặt gỗ và chân sắt sơn tĩnh điện, giúp bàn ghế ít bị xê dịch và không gây nguy hiểm cho bé nếu có lỡ va phải.


Ngoài ra, nếu khách hàng quan tâm đến tủ hồ sơghế giám đốc giá rẻ cho văn phòng lãnh đạo thì hãy truy cập địa chỉ hoaphatmienbac.com để xem trước mẫu mã và giá cả nhé. Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn đã chọn được sản phẩm khiến mình vừa ý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét