Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:47
Nội thất trường học là một trong những lĩnh vực mà công ty nội thất Hòa Phát hướng đến và phát triển. Nắm bắt được xu hướng đó, Hòa Phát cho ra đời những bộ bàn ghế trường học, không những phù hợp với học sinh - sinh viên Việt Nam, phù hợp với môi trường trường học còn rất đẹp, bắt mắt về kiểu dáng, thiết kế.


Được chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế kiểm định và được kiểm chứng qua những thế hệ khách hàng. Sản phẩm thiết bị dành cho nội thất trường học của Hòa Phát luôn nằm trong Top sản phẩm đạt chuẩn, chất lượng và được người tiêu dùng yêu thích tin dùng.


Bên cạnh đó, ở lĩnh vực nội thất văn phòng thì tủ sắt Hòa Phát, bàn ghế văn phòng, bàn văn phòng thông minh thiết kế dạng bàn làm việc chân sắt mặt gỗ luôn nhận được sự quan tam, ưu ái của khách hàng.


Không chỉ phát triển trong lĩnh vực phân phối sản phẩm, Hòa Phát còn tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công công trình. Nếu có nhu cầu hay thắc mắc gì, bạn hãy liên lạc ngay với chúng toi để được giải đáp nhé. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẵn sàng phục vụ các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét