Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 17:57
Công ty Nội thất vàng là Đại lí bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội chuyên cung cấp các bàn ghế cho văn phòng, hội trường, gia đình hoặc trường học.


Bàn ghế Hòa Phát với mẫu mã đẹp nhất định sẽ tô điểm thêm cho nội thất văn phòng khách hàng. Các loại bàn đa dạng từ bàn dành cho nhân viên, cho lãnh đạo, cho nhà ăn...Ghế cũng có vô vàn kiểu dáng từ ghế đôn không tựa, ghế chân quỳ, ghế tựa, ghế xoay, ghế lưới, ghế da cao cấp...
Hoặc nếu muốn sang trọng và lịch sự hơn bạn cũng có thể dùng sofa và bàn trà để tiếp khách, đối tác. Sofa Hòa Phát có nhiều chất liệu và kiểu dáng cực kì cuốn hút, khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 


Hòa Phát còn có dòng bàn ghế sinh viên cung cấp cho các trường cấp 3, đại học với kiểu dáng màu sắc trẻ trung thích hợp với môi trường học tập năng động của các bạn sinh viên. Bàn ghế mặt gỗ và chân sắt nên rất bền đẹp với thời gian.


Ngoài ra còn cực nhiều sản phẩm vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu các loại, hay các bộ bàn ăn gấp, inox bền đẹp đang chờ khách hàng khám phá. Hãy gọi cho chúng tôi để đảm bảo được mua hàng chính hãng nhé. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét