Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:07
Ghế Hòa Phát bao năm qua vẫn nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Đáp lại sự tin dùng của khách hàng, Hòa Phát luôn đổi mới mẫu mã để cho ra đời những loại ghế đẹp mà vô cùng thoải mái.


Ghế băng chờ Hòa Phát hiện xuất hiện tại các phòng chờ, bến xe, bến tàu, phòng khám bệnh....Với những băng ghế dài, màu sắc nổi bật, không gian chờ của của các phòng chờ trở nên dễ chịu với mọi khách hàng. Ngồi thoải mái trên những đệm tựa êm ái cũng khiến tâm tình thả lỏng hơn, không thấy khó chịu nếu phải chờ đợi quá lâu.


Sofa cũng là dạng biến tấu từ ghế, và hiện nay sofa karaoke đang rất được ưa chuộng. Những bộ sofa to, dài, chất liệu vải, nỉ, da dễ vệ sinh lau chùi khi bị dính nước, bia rượu rất thích hợp cho các quán hát. Vẻ đẹp và màu sắc của sofa cũng cực kì nổi bật dưới ánh đèn, khiến căn phòng đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.


Ngoài ra còn vô số các mẫu ghế gia đình hay văn phòng đẹp khác cho khách hàng lựa chọn. Nhanh tay truy cập địa chỉ hoaphatmienbac.com để cập nhật những mẫu ghế hot nhất từ Hòa Phát.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét