Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:10
Nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất trường học với các sản phẩm uy tín chất lượng như bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên, tủ tài liệu hay bàn đọc sách thư viện...Đến nay, Hòa Phát mở rộng phát triển trong nhiều lĩnh vực khác như nhà ở, văn phòng...từ khâu tư vấn dến thiết kế và thi công.


Nắm rõ xu hướng nhà ở ngày càng nhỏ hẹp do không gian khách quan ngày càng bị thu hẹp bởi nhiều khu đất phải nhường chỗ cho những khu công nghiệp, dự án khu đô thị hoặc trung tâm thương mại. Hòa Phát đã nghiên cứu và cho ra mắt chiếc bàn gấp chân sắt tiện lợi, như là " sinh ra để dành riêng" cho những không gian nhỏ.

Sở dĩ nói như vậy là dáng bàn này được thiết kế gọn gàng giống nhu một cuốn sách có thể mở ra khi đọc, và gấp lại để gọn vào giá sách hay vào cặp, giúp bạn tiết kiệm và tận dụng không gian một cách triệt để. Đồng thời, dáng bàn này có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mọi không gian và mọi yêu cầu của từng đối tượng sử dụng.

Đồng thời công năng của chiếc bàn này cũng rất linh động, bạn có thể sử dụng trong những mục đích khác nhau, chẳng hạn như làm bàn học, bàn làm việc, bàn ăn, thậm chí có thể làm một chiếc bàn khách rất lịch sự. Bạn nghĩ như thế nào về gợi ý của chúng tôi? Chắc hẳn những mối lo lắng về không gian, mối lo về sự chật hẹp đã được thổi bay rồi đúng không.Đồng thời, nếu bạn muốn tìm hiểu về chiếc tủ tài liệu Hòa Phát, hãy liên hệ với chúng tôi để mua ngay sản phẩm và được tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét