Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:40
Chọn bàn ghế học sinh chuẩn, phù hợp có vai trò quan trọng như thế nào thì có lẽ bậc cha mẹ nào cũng biết rồi. Nó không những ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé, mà còn ảnh hưởng đến sự tiện lợi và thoải mái trong học tập.

  
Ngày nay, những căn bện về xương khớp của lứa tuổi thanh thiếu niên như vẹo xương, gù lưng, cận thị ngày càng càng tăng cao. Theo thống kê của Bộ y tế, thì con số đang tăng lên từng ngày. Có rất nhiều lý do khác nhau, khách quan và chủ quan để hình thành nên các bệnh trên, tuy vậy, việc chọn bàn ghế không đúng kích cỡ, tư thế ngồi không đúng khoa học là một trong những nguyên nhân chính.


Hiểu được điều đó, nội thất Hòa Phát không ngừng phát triển, nghiên cứu và cải thiện những bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát sao cho phù hợp nhất, chuẩn mực nhất theo vóc dáng trẻ em Việt Nam và theo kiểm dịnh của Bộ y tế về kích thước chuẩn. 
Bàn ghế học sinh Hòa Phát được thiết kế rời nhau, khoảng cách từ ghế ngồi đến mặt bàn phù hợp với từng lưa tuổi. Thiết kế ghế ngồi có phần tựa lưng, giúp trẻ hình thành nên tư thế ngồi khoa học, tránh những bệnh về xương và mắt. Đặc biệt những phần tủ phụ có tác dụng như là những chiếc tủ đựng tài liệu giúp bảo quản đồ dùng cá nhân như cặp sách - vở của các bé một cách tiện lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét