Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:13
Ngày nay để tối ưu hóa chức năng của những căn phòng lớn và tiết kiệm chi phí thi công, những tấm vách ngăn di động đã dần thay thế cho vách tường khô khan.


Hòa Phát hiện nay cung cấp cho thị trường nhiều kiểu vách ngăn đẹp mà giá cả rất "mềm". Chỉ với những tấm vách ngăn có đường ray dễ kéo ra kéo vào, bạn không cần phải đụng vào vôi vữa để xây tường ngăn cách phòng họp, làm việc thành hai phòng nữa. 
Vách ngăn không chỉ mang đến sự tiện dụng, tiết kiệm chi phí tối đa mà còn đẹp, bừng sáng căn phòng. Chất lượng cách âm tốt cũng là sự lựa chọn lí tưởng cho các căn phòng.


Mẫu mà và màu sắc vách ngăn Hòa Phát cũng rất phong phú cho bạn thỏa sức trang trí cho căn phòng đẹp mắt, thu hút hơn so với các vách tường lạnh lẽo. Hơn nữa khi sử dụng vách ngăn, bạn sẽ tiết kiệm thêm một khoản tiền khi không phải mua các thiết bị như bàn ghế, điều hòa. hệ thống đèn chiếu sáng...
Ngoài ra, Hòa Phát còn có các sản phẩm khác như ghế tựa lưng hay bộ bàn ghế học sinh. Ghế tựa thiết kế thanh mảnh mà hiện đại; còn bàn ghế đạt chuẩn thiết kế học đường giúp học sinh có sự thoải mái nhất để tập trung học hành. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét