Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 03:10
Bạn đang muốn biết giá ghế xoay Hòa Phát hay két sắt các loại, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.


Két sắt Hòa Phát có nhiều loại từ kích thước nhỏ đến kích thước lớn phù hợp với từng không gian khác nhau. Những chiếc két có dáng đứng và nằm cho khít với diện tích căn phòng. Két được làm từ bạc được gia công dày giúp chống lửa cực tốt. Các chỉ số an toàn được thiết lập cao để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.


Hệ thỗng mã khóa cũng cải tiến hợp với công nghệ cao thành mã khóa điện tử hay mã khóa vân tay. Có loại tủ có thể thay đổi mã khóa tùy theo ý muốn của bạn nhưng có loại không được đổi mã khóa. Nếu bạn không biết cách mở két sắt khi quên mã số, Hòa Phát luôn sẵn sàng tư vấn và sửa chữa cho bạn. Khi lắp đặt miễn phí chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng khóa và mở tủ cho khách hàng.


Ngoài ra, Hòa Phát còn có nhiều mẫu tủ sắt Hòa Phát cung cấp cho văn phòng khách hàng với mẫu mã đẹp, chất lượng bền không trầy xước. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để đặt hàng nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét