Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:14
Là căn phòng "bộ não" của cả một công ty nên thiết kế nội thất văn phòng lãnh đạo cần đảm bảo sự khoa học, sang trọng để giúp lãnh đạo có nhiều hứng khởi trong công việc cũng như đưa ra nhiều ý kiến sáng suốt. 


Bàn làm việc: Hiện nay trên thị trường, đặc biệt là nội thất Hòa đã cho ra đời những chiếc bàn giám đốc dành riêng cho lãnh đạo. Bàn có nhiều màu sắc hợp với mệnh, phong thủy của từng người giúp bạn yên tâm chọn được nhiều bàn đẹp. Bàn  thường có hình chữ nhật hoặc bo cạnh để tạo cảm giác mềm mại. Diềm bàn cũng được khắc chạm hoa văn để khiến chiếc bàn trở nên tinh tế và bắt mắt hơn. Bàn giám đốc Hòa Phát với chất liệu gỗ cao cấp sẽ thể hiện được sự uy nghi cũng như nghiêm trang cho văn phòng.


Tủ tài liệu: Hòa Phát cũng có nhiều loại tủ riêng cho lãnh đạo như tủ giám đốc sơn PU. Đặc tính của sơn PU là không thấm nước, chống trầy xước tốt, sáng bóng nên được dùng nhiều cho sản xuất bàn ghế, tủ. Tủ giám đốc Hòa Phát không chỉ tiện lợi cho lãnh đạo trong việc cất giữ nhiều hồ sơ, giấy tờ quan trọng mà còn là nội thất tôn lên sự quyền quý, sang trọng của căn phòng. 


Ghế làm việc: Ghế làm việc dành cho lãnh đạo cũng giống như bàn thường to lớn nổi bật hơn so với ghế dành cho nhân viên. Ghế giám đốc Hòa Phát với thiết kế ấn tượng, tượng trưng cho vị trí và quyền lực của mỗi người lãnh đạo. Ghế thường được bọc da với tông màu chủ đạo là đen tạo cảm giác huyền bí và quyền quý.
Ngoài ra, nếu bạn muốn mua bàn học tiếng dùng cho các trung tâm ngoại ngữ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Hòa Phát luôn tận tình gia hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí cho khách hàng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét