Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:02
Trong nội thất trường học, Hòa Phát luôn phát triển và cải tiến những mẫu bàn học sinh sao cho phù hợp với lứa tuổi các bé, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng của Bộ y tế.
Đồng thời hiểu rõ tầm quan trọng của kho tri thức trong trường học, Hòa Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn đọc sách thư viện mới nhất, đẹp nhất, cho các bạn học sinh thảo sức khám phá thế giới qua những trang sách.


 Bàn đọc đơn giản thiết kế theo hình chữ nhật có thể sắp xếp những bộ ghế ngồi đối diện nhau, đây là kiểu phổ biến thường thấy ở các thư viện trường học, rất tiện lợi cho các em có thể ghi chép và thảo luận.


Đây là bàn đọc sách hiện đại thiết kế dưới dạng những hình khối đa sắc. Mẫu bàn cũng như là kiểu sắp xếp này khá mới mẻ độc đáo, sẽ tạo nên không gian mới lạ và "kích thích" hơn rất nhiều. Tuy vậy, nó chưa được áp dụng rộng rãi mà chỉ mới hạn chế ở những siêu thị, cửa hàng sách.


Đây là một trong những dáng bàn đọc sách thư viện mới nhất và được sử dụng nhiều trong nội thất thư viện. Thiết kế khá đặc biệt thành những ô nhỏ có vách ngăn cao ngang đầu, tạo nên không gian riêng tu và độc lập cho mỗi người. Như vậy sẽ giúp mọi người tập trung và trật tự hơn.
Để có những mẫu bàn thư viện đẹp, tủ tài liệu giám đốc thời thượng và tiện lợi...để trang điểm cho không gian đẹp hơn, khoa học hơn, các bạn hãy liên hệ ngay với nội thất Hòa Phát để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét