Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:36
Bàn phòng họp, đặc biệt là bàn làm việc ảnh hưởng nhiều phong thủy, chất lượng làm việc của nhân viên cũng như phong cách của văn phòng nên khi chọn bạn nên lưu ý một số thứ.



Nên chọn bàn có kích thước phù hợp với căn phòng. Đừng quá ham hố đến những bàn to rộng mà nó có thể chiếm nhiều không gian văn phòng khiến nhân viên chẳng còn lối đi mà văn phòng thêm phần chật chội, bí bách.
Màu sắc phải hài hòa với nội thất xung quanh, đừng để chiếc bàn lạc lõng trong tất cả những nội thất khác vốn đã hài hòa từ trước. Bàn làm việc Hòa Phát có màu sắc đa dạng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. 



Chất liệu bàn cũng cần tương ứng với phong cách chung. Nếu bạn theo đuổi phong cách cổ điển thì bàn gỗ màu tối sẽ rất tuyệt nhưng nếu thích xu hướng hiện đại thì những chiếc bàn chân sắt sẽ hợp lí hơn đấy. 
Bạn cũng có thể phối hợp bàn Hòa Phát với ghế xếp Hòa Phát sẽ tạo ra được phong cách làm việc năng động, trẻ trung cho nhân viên của bạn thấy hào hứng làm việc hơn đấy. 



Nếu muốn tiết kiệm diện tích cho căn phòng bạn cũng có thể dùng bàn ghép thay vì bàn đơn. Với bàn ghép, bạn chỉ cần những tấm vách ngăn bàn là đã có chỗ cho 3 đến 4 nhân viên làm việc cùng lúc được rồi, vừa gọn gàng mà lại tiết kiệm không gian, chi phí. 
Hi vọng với những gợi ý này bạn có thể chọn được bàn làm việc Hòa Phát phù hợp nhất cho văn phòng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét