Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:31
Khoảng gần 10 năm về trước, những chiếc máy tính được xem như là những "vật thể lạ", một cái gì đó rất là xa hoa, mới mẻ. Nhưng chắc hẳn ngay nay những chiếc vi tính, những chiếc laptop không còn lạ lẫm gì đối với mọi người. 
Những chiếc bàn máy tính đem lại những lợi ích bất ngờ mà mọi người thường không hay chú ý đến.
Khả năng khai thác thông tin triệt để



Bạn có biết công cụ tìm kiếm google hiện nay không? Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn chỉ cần gõ những kí tự mà bạn cần tìm kiếm. Bộ lọc của google sẽ cho bạn những thông tin, những kết quả nhanh chóng đến bất ngờ chỉ trong vài giây. Ngày nay, phần lớn thông tin đều được chia sẻ trên mạng xã hội, thậm chí là kho thư viện, sách tham khảo... bạn có thể thuận tiện trong tìm kiếm...Chẳng hạn khi tìm kiếm một sản phẩm nào đó, chẳng hạn bạn chỉ cần gõ "tủ giám đốc Hòa Phát", hàng nghìn kết quả về thông tin sản phẩm, hình ảnh...cho bạn lựa chọn.

Rút ngắn khoảng cách thời gian - không gian địa lý


Nếu như ngày xưa để gửi một phong thư hay làm một việc gì đó bạn phải tất tả xuôi ngược, đi hết chỗ này chỗ kia, muốn gặp một người ở nơi xa, ở nước ngoài phải đến tận nơi.... Những giờ đây, việc nối mạng internet, di động phủ sóng rộng rãi cho phép bạn có thể ngồi một chỗ bên chiếc bàn học máy, chỉ cần những thao tác đơn giản bạn có thể gửi thư, trò chuyện trực tuyến... Ngoài ra, bạn ó thể làm việc, mua sắm, học tập một cách trực tiếp và đơn giản nhất qua máy tính thông qua mạng internet.Máy tính quả là một sáng tạo tuyệt vời của con người.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét