Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:16
Giống như tủ tài liệu Newtrend, dòng ghế giám đốc Hòa Phát chuyên dùng cho văn phòng lãnh đạo thêm phần sang trọng.


Phòng lãnh đạo là "đầu não" của mọi công ty nên tất cả nội thất dùng cho phòng này đều được chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ghế giám đốc cao cấp do chính Hòa Phát sản xuất từ chất liệu da cao cấp kết hợp với khung chân ghế bằng gỗ hoặc sắt, thép. Thông thường ghế da gỗ có giá thành cao hơn vì nó được chọn từ chất liệu đắt tiền nhưng đảm bảo. Lưng tựa ghế có đường may ô cách điệu cùng tay vịn khắc chạm rồng thể hiện uy quyền, vị thế lãnh đạo.


Từng chi tiết trên ghế đều được sản xuất, may vá tỉ mỉ, tinh tế để tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp.
Tất cả chiếc ghế đều có cấu tạo như những chiếc ghế xoay bình thường. Ghế gồm 5 chân có gắn bánh xe, có thể xoay 360 độ và di chuyển dễ dàng. Bát cần hơi ở chân ghế có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả kết hợp với lưng tựa da êm ái sẽ khiến lãnh đạo cảm thấy dễ chịu khi làm việc, góp phần đưa ra nhiều quyết định quan trọng cũng như ý tưởng sáng tạo hơn. 


Ngoài ra, Hòa Phát còn có bàn ghế mẫu giáo dành cho trẻ nhỏ với hình dáng và hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương. Chiều cao phù hợp với độ tuổi của các em khiến phụ huynh hay thầy cô có thể yên tâm về sức khỏe của con em mình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn muốn mua hoặc đặt hàng số lượng lớn. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét