Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:37
Két sắt Hòa Phát trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã đẹp, chất liệu bền và đặc biệt là tính năng bảo mật vô cùng an toàn.

Két bạc chống cháy

Nhờ lớp thép dày, chắc chắn mà két sắt Hòa Phát được an toàn, tránh được va đập, cạy phá hay thậm chí là lửa cháy trong thời gian dài. Hệ thống mã khóa dễ sử dụng nhưng lại vô cùng bảo mật. 
Ví dụ như dòng két sắt mini được bảo mật bởi 1 chốt khóa tròn và hệ thống khóa điện tử mỏng, két được mở bằng tay nắm chìm. 
Két sắt an toàn có 1 khóa chìa, 1 khóa mã, cánh mở có 3 chốt chìm, tay nắm tròn, mặt nạ nhựa bên trong có 1 ngăn kéo nhỏ phía dưới thuận tiện cho việc sử dụng. 

Két sắt mini

Két sắt điện tử lại sử dụng pin khô, có thể thay đổi mã theo ý muốn, két gồm 1 cánh mở với 2 bản lề nổi lớn, 1 bộ khóa chìa, 1 bộ khóa mã, và 1 ổ khóa chìa dự phòng trong trường hợp bị hết pin. Cánh mở có chốt chìm, lòng két có 1 đợt di động và 1 ngăn kéo có khóa.
Trong khi đó, két sắt tài lộc lại không đổi được mã. Két sắt có 1 cánh mở, 2 bản lề nổi, tay nắm dài thuận tiện cho việc sử dụng. Thành két được dập từ 1 tấm liền, hệ thống an toàn của két được bảo vệ bởi 6 chốt chìm và khóa bảo mật gồm 1 khóa chìa, 1 khóa mã, bên trong có 1 ngăn để đồ cánh mở phía dưới và 1 đợt di động. 

Két sắt cơ điện tử

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến hộc và tủ phụ, bàn ghế học sinh Hòa Phát hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng nhất. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét