Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 03:03
Bàn và ghế là hai nội thất quan trọng bậc nhất trong văn phòng, nhưng để kết hợp được ăn ý giữa hai thứ không phải là điều văn phòng nào cũng có.


Hòa Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất và thiết kế nội thất đã cho ra đời những sản phẩm bàn ghế văn phòng kết hợp cực ăn ý với nhau. Bạn hãy thử dùng bàn chân sắt Hòa Phát khi làm việc cùng với ghế lưới Hòa Phát sẽ phát hiện nhiều điều thú vị. Sự đơn giản, hiện đại của bàn sẽ dung hòa sự độc đáo, lạ mắt từ ghế có vải lưới thay vì đệm nỉ thông thường.


Bàn làm việc có đầy đủ tiện ích, mặt bàn bằng gỗ sáng bóng cho bạn cảm giác dễ chịu khi làm việc. Ghế lưới vẫn giữ được cấu tạo của chiếc ghế xoay thông thường có cần điều chỉnh độ cao, độ ngả, xoay được 360 độ nhưng có sự phá cách về chất liệu đệm để cho ra loại ghế cao cấp, đẹp lạ.
Ngồi làm việc trên chiếc ghế lưới êm ái bên bàn làm việc đầy phong cách sẽ tạo cho bạn nhiều cảm hứng làm việc cũng như đưa ra được nhiều ý kiến sáng tạo hơn.


Ngoài ra, Hòa Phát còn có ghế quầy bar Hòa Phát với kiểu dáng rất hiện đại, trẻ trung, phù hợp với không khí sôi động tại các quầy bar lớn nhỏ. Ghế có thể điều chỉnh độ cao giúp người dùng cảm nhận tối đa sự thoải mái, tiện dụng để thưởng thức đồ uống, âm nhạc, hoặc trò chuyện với bạn bè.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét