Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:28
Bạn có biết xu hướng dùng bàn ăn công nghiệp gia đình đang là xu hướng hot của các bà nội trợ không? Những thiết kế khỏe khoắn hiện đại theo kiểu "công nghiệp", đã giúp những dáng bàn ăn này ghi điểm tuyệt đối với nguời tiêu dùng.
Bên cạnh đó, nội thất Hòa Phát gửi đến cho quý khách hàng bộ sưu tập bàn ăn Hòa Phát bằng chất liệu kính thời thượng và đẹp mắt, hot nhất trong năm 2015 này.


Chiếc bàn ăn mặt kính tròn kết hợp chân gỗ cách điệu là một thiết kế ấn tượng với sự phối hợp giữa hai chất liệu gỗ - kính, mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại cho phòng ăn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với những chiếc ghế trên mọi tông màu từ trắng tinh khiết, đến màu đen quý phái. Mỗi màu sắc đều mang đến một vẻ đẹp riêng biệt.

 

Dù là không gian đơn giản mộc mạc hay đến những không gian sang trọng, những bộ ăn bàn kính trong suốt luôn mang đến một vẻ đẹp ấn tượng đem lại ánh sáng cho không gian luôn ngập tràn. Và đương nhiên rồi, bữa ăn của gia đình bạn sẽ luôn rở nên hấp dẫn, thu hút nhất


 Vẻ đẹp hiện đại với bàn kính mờ hình chữ nhật hoặc hình tròn kết hợp với thiết kế chân chụm kim loại tạo nên hình khối lạ mắt. Những chân bàn bằng sắt - kim loại luôn được làm dưới dạng chân bàn sắt sơn tĩnh điện vô cùng bền chặt với độ bền thách thức thời gian và vẻ đẹp sáng bóng đẹp mắt. Phù hợp với một phong cách thời thượng và phương Tây.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét