Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:23
Văn phòng xanh hiện đang rất được ưa chuộng trong tình hình biến đổi khí hậu toàn cầu đang ngày một căng thẳng.




Thiết kế nội thất văn phòng xanh được hiểu là văn phòng sử dụng nhiều ánh sáng, cây xanh, các nội thất, màu sắc gần gũi với thiên nhiên. 
Ở giữa ngay nhịp sống sôi nổi và khói bụi của thành phố thì được làm việc trong một môi trường trong lành sẽ khiến tinh thần làm việc của bạn được được thoải mái, thư giãn. 



Bạn nên trông một số cây cảnh nhỏ, để hút đi những thứ độc hại từ chất liệu công nghiệp và nhả ra không khí trong lành tốt cho sức khỏe. Cũng nên sử dụng cánh cửa sổ kính hay rèm thưa nhằm đón được nhiều ánh sáng và không gian thoáng mát từ bên ngoài. Các màu sắc nội thất cũng nên sử dụng tông màu xanh, để tạo cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên. 



Môi trường trong lành trong văn phòng không chỉ giúp nhân viên một không gian làm việc dễ chịu, mà còn tạo thiện cảm cho khách hàng hay đối tác của công ty, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao trách nhiệm của mỗi công dân với vấn đề toàn cầu.
Ngoài ra, nội thất Hòa Phát còn có các sản phẩm như ghế đôn hay bàn học sinh có giá sách cung cấp đến khách hàng. Nếu bạn quan tâm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0462529595 hoặc địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm chi tiết. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét