Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:12
Két sắt Hòa Phát được kiểm định về chất lượng số 1 trong nhiều năm qua bởi những chuyên gia khó tính nhất - chính là những khách hàng, những người tiêu dùng.
Không gian phòng khách có lẽ là một không gian quan trọng nhất của một gia đình. Nó được xem là bộ mặt của tất cả mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, đây chính là nơi mà gia đình luôn tụ họp và quây quần để nói chuyện, để được xem những chương trình giải trí trên truyền hình. hãy cùng làm mới không gian quen thuộc này bằng những mẫu kệ ti vi đơn giản mà đẹp này nhé.


Kệ tivi kết hợp với giá sách tiện lợi tạo nên sự tươi mới trẻ trung và khá lạ mắt, đồng thời có thêm hệ tủ đóng ngay ở phía dưới. Bạn có thể tận dụng ngay mặt phẳng tủ đóng để bài trí thêm những vật dụng trang trí sao cho không gian thêm đẹp. 


Kệ ti vi áp tường với tông màu trắng kết hợp xám - vàng khá hài hòa và nổi bật. Thiết kế này rất tiện dụng và tiết kiệm được không gian một các triệt để. Bạn có thể trang trí bằng những đồ vật nhỏ xinh xắn hoặc lọ hoa khô...ngay dưới giá kệ đẹp hơn.


 Kết hợp kệ áp tường với cách tô điểm mảng tường sẽ là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Chỉ cần một chiếc kệ đơn giản, cộng với một màu sơn yêu thích của mình, bạn đã sáng tạo nên một góc phòng khách ấn tượng và bừng sáng.
Bạn hài lòng với những tư vấn của nội thất Hòa Phát không? Nếu muốn trang trí góc làm việc của mình bằng chiếc bàn vi tính Hòa Phát sao cho đẹp nhất, hợp phong thủy nhất, hãy thường xuyên theo dõi những bài viết của chúng tôi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét