Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 03:01
Hội trường là không gian rộng nhưng cũng có rất nhiều yêu cầu cao về thiết kế nên khi chọn bàn ghế cũng có những nguyên tắc đặc biệt.


Hội trường hiện nay có 2 loại chủ yếu là hội trường nhỏ dạng phẳng và hội trường quy mô lớn thiết kế bậc thang dùng cho nhà hát, trường học, chính phủ...
Bàn ghế hội trường cũng có phân loại rất rõ ràng. Hội trường nhỏ thường dùng bàn ghế bằng gỗ 4 chân di chuyển linh hoạt. Chất liệu gỗ cũng bền sáng không lo bị mối mọt.


Riêng hội trường lớn, bàn mà đặc biệt là ghế cực kì phong phú, màu sắc đa dạng đôi khi khiến bạn băn khoăn. Gam màu của ghế dùng cho hội trường thường là những màu như tím, xanh, đỏ, hồng, cam...vì nó rất nổi bật khi xếp thành hàng trong một không gian rộng lớn. Ghế có trụ được cố định dưới sàn và được lật lên khi không sử dụng làm cho hội trường vô cùng ngăn nắp, mà khi dọn dẹp vệ sinh cũng rất dễ dàng. 


Ngoài ra, Hòa Phát còn có các sản phẩm cho phòng họp như ghế lưới cao cấp. bàn họp văn phòng. Hãy thử tạo ra một chút phá cách cho phòng họp với những sản phẩm hàng đầu của Hòa Phát ngay từ bây giờ nhé. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét