Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:52
Nội thất Hòa Phát là một trong những đơn vị hàng đầu - tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại Việt Nam. Với hai mươi năm kinh nghiệm và không ngừng phát triển, Nội thất Hòa Phát cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chất lượng cho mọi nhà.
Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu hai mẫu sản phẩm dành cho dòng nội thất văn phòng và nội thất trường học, trung tâm thí nghiệm.


Tủ giám đốc veneer cho nội thất văn phòng giám đốc thêm sang trọng và lịch sự. Chất liệu veneer được tạo ra qua rất nhiều quá trình bóc tách và chế biến vô cùng tỉ mỉ mới tạo ra được những thớ gỗ đẹp và bền đến như vậy. Đặc biệt chất liệu này rất dễ thiết kế, nhất là tạo độ cong tự nhiên, và có cảm giác thật như là gỗ tự nhiên, tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên, lịch thiệp cho một văn phòng giám đốc.


Bàn thí nghiệm hóa sinh an toàn và tiện lợi cho các bài tập thực hành ở trong trường học hay ở các trung tâm thí nghiệm. Đặc biệt là bàn thí nghiệm áp tường, luôn được yêu thích bởi sự an toàn tuyệt đối, lại giúp tiết học trở nên thú vị và hiệu quả hơn bao giờ hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét