Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:07
Hiện nay xu hướng văn phòng làm việc tại nhà ngày càng trở thành một trào lưu khá là "hot". Sự phát triển của công nghệ thông tin cho phép chúng ta có thể ngồi một chỗ như ở nhà, trường học để làm việc mà không cần đến công sở.
Nắm bắt được xu hướng này, Hào Phát nhanh chóng nghiên cứu và cho ra những mẫu bàn làm việc tại nhà độc đáo, đẹp và tiện lợi dể phục vụ cho người tiêu dùng. Những chiếc bàn này đẹp không kém gì những mẫu bàn công sở khác, thậm chí được nhiều người cho rằng có phần nhỉnh hơn.


 Bàn làm việc thời trang, lấy cảm hứng từ giày cao gót của người phụ nữ, chiếc bàn làm việc này tạo nên một vẻ đẹp vô cùng độc đáo và nghệ thuật.


Bàn làm việc liền giá sách làm bằng chất liệu gỗ được người dùng trang trí thêm những chiếc giỏ để đồ dùng xinh xắn và tiện lợi hợp tông với màu sơn tường


Bàn làm việc đơn giản, dáng gấp có thể kết hợp để chiếc vi tính vô cùng tiện lợi. Đặc biệt là sự phối hợp với một chiếc ghế chân quỳ cách điệu. Bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp được với chiếc ghế xoay Hòa Phát giá rẻ, tiện lợi của chúng tôi để mang đến sự thoải mái và mới mẻ trong công việc. 


Chiếc bàn làm việc đơn giản, tươi mát, với tông màu xanh lam vô cùng dịu dàng và bắt mắt được thiết kế theo dáng chữ T đẹp mắt.

Không quá khó chọn như những mẫu bàn họp cao cấp, hay những bộ bàn giám đốc...những chiếc bàn làm việc đơn giản và tiện lợi dành cho văn phòng làm việc tại nhà, bnaj có thể linh động và đa dạng hơn trong sự lựa chọn của mình. Hãy liên lạc với chúng tôi, nếu bạn thấy ưng ý mẫu sản phẩm nào.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét