Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:41
Để tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh có không gian học tập và chơi đùa hợp lí, bàn ghế hiện nay cũng có thiết kế thay đổi cho phù hợp.


Bàn ghế học sinh Hòa Phát đạt tiêu chuẩn học đường với độ cao bàn, ghế, khoảng cách giữa bàn và ghế thích hợp với độ tuổi học sinh từng cấp, từ mẫu giáo đến cấp 3. Cần điều chỉnh độ cao giúp các bé điều chỉnh độ cao mình thấy thoải mái nhất để có được dáng ngồi học khoa học, giúp phòng tránh những bệnh về cột sống đồng thời tạo thói quen tốt cho bé khi ngồi. 


Chân bàn và ghế sắt giúp bàn ghế được ổn đinh, chắc chắn, ít tạo xê dịch khi các em chơi đùa nghịch ngợm. Một số bộ còn có gắn bánh xe giúp bàn ghế được sắp xếp dễ dàng khi trực nhật hay sinh hoạt lớp. 
Sự thoải mái từ bàn ghế Hòa Phát giúp các em học sinh tập trung hiệu quả cho học tập, mà phụ huynh thì luôn an tâm về sức khỏe của con cái mình.
Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến ghế nhựa gấp Hòa Phát hay phông màn hội trường thì hãy ghé qua địa chỉ hoaphatmienbac.com để cập nhất những mẫu mới và đẹp nhất nhé. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét