Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:15
Bàn làm việc là nội thất không thể thiếu của mỗi văn phòng. Bàn làm việc cũng được thay đổi từng ngày để phù hợp với chức năng và kiểu dáng cũng đẹp hơn.


Bàn Hòa Phát hiện có 6 loại chính dành cho văn phòng là bàn máy tính, bàn làm việc, bàn giám đốc, bàn họp, bàn trưởng phòng, bàn trà. Mỗi một loại bàn có kiểu dáng riêng để phục vụ cho yêu cầu từng phòng.
Bàn thường được kết hợp với ghế chân quỳ, ghế xoay hay ghế tựa Hòa Phát để tạo sự thoải mái cho nhân viên, lãnh đạo khi làm việc, họp hành...


Với nhân viên, những chiếc bàn làm việc chân sắt đầy đủ các bộ phận như mặt bàn, ngăn kéo, hộc bàn phím, tủ khóa, giá sách nhỏ giúp mọi người làm việc thuận tiện, tất cả đều được đáp ứng ngay tại bàn làm việc nhỏ xinh của mình.
Ở phòng lãnh đạo, bạn có thể sắp xếp bàn trà với sofa góc cực đẹp và hấp dẫn để tạo ra nét lịch sự mà trang trọng cho không gian tiếp khách, bàn bạc công việc với đối tác. 


Bàn cho phòng họp thì phong phú với vô số hình dáng, kích thước to nhỏ khác nhau cho bạn nhiều lựa chọn kiểu bàn phù hợp với mục đích và phong cách phòng họp.
Với bàn Hòa Phát, bạn tha hồ sắp xếp nội thất văn phòng theo ý muốn để đạt được thẩm mỹ và sự tinh tế miễn chê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét