Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:47
Bàn làm việc Hòa Phát hiện nay đã có nhiều vô cùng đẹp và sang trọng đáp ứng yêu cầu công việc của mọi văn phòng. 


Bàn giám đốc: Đây là kiểu bàn yêu cầu về chất liệu và thiết kế vô cùng cao cấp để luôn đảm bảo sự sang trọng cho các phòng lãnh đạo. Bàn thường được có kích thước lớn hơn các bàn làm việc khác một chút để phù hợp với văn phòng lớn và quyền lực của lãnh đạo. Thiết kế viền bàn cũng được để ý kĩ hơn với hoa văn hoặc ốp lát vô cùng cẩn thận để bật lên được sự tinh tế cho thẩm mỹ chiếc bàn. Đa phần bàn được làm từ gỗ Veneer, Newtrend sơn PU rất sáng bóng, lên màu đẹp mà lại nổi bật và không sợ bị trầy xước, mối mọt. Bàn kết hợp với ghế da hay tủ đựng hồ sơ sẽ cho ra một văn phòng lãnh đạo cực kì phong cách. 


Bàn trưởng phòng: là sự dung hòa của 2 loại bàn giám đốc và nhân viên, bàn trưởng phòng có cấu tạo vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng cần thiết. Bàn được làm từ gỗ melamine hoặc gỗ sơn PU. Những tấm gỗ được ghép chắc chắn mà vẫn vô cùng thanh mảnh, tạo cho chiếc bàn kiểu dáng hiện đại mà vẫn rất trang trọng.


Bàn làm việc dành cho nhân viên có sự đa dạng về mẫu mã nhất, từ bàn gỗ đến bàn chân sắt các loại. Từ bàn đơn cho đến bàn ghép dành cho 2 người hoặc 3, 4 người. Cũng có những kiểu bàn đơn giản nhưng cũng có loại bàn đầy đủ bộ phận mặt bàn, tủ tài liệu, hộc bàn...Với bàn Hòa Phát, nhân viên công ty sẽ tha hồ vừa đặt máy tính mà vừa cất giữ tài liệu thuận tiện cho công việc. Với mẫu mã vô cùng đẹp mắt và hiện đại, các bạn sẽ thỏa sức lựa chọn mẫu phù hợp với sở thích của mình nhất. 
Ngoài ra, nếu bạn muốn mua thêm bàn học sinh Hòa Phát thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí. 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét