Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 20:18
Trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát không phải là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng. Với kinh nghiệm và phát triển hơn 20 năm, Hòa Phát đã tạo dựng được chỗ đứng và lòng tin trong người tiêu dùng.




Những dòng sản phẩm như bàn làm việc, ghế giám đốc, ghế lưới chân quỳ là các sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng trong dòng nội thất văn phòng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dòng vách ngăn di động ưu việt, linh hoạt, có tác dụng phân tách không gian rất "thần kì" và tiện lợi.



Vách ngăn di động Hòa Phát có kết cấu gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển bởi hệ thống ray bi, dễ dàng tháo lắp trong quá trình vận chuyển. Với chức năng phân chia không gian một cách linh động, vách ngăn di động được sử dụng để ngăn phòng trong căn hộ hoặc sử dụng trong phòng họp hay hội trường lớn.... Vách như một tấm cửa lớn có khả năng di động gấp gọn lại khi cần để phục vụ cho mục đích sử dụng. 




Vách ngăn di động Hòa Phát được thiết kế đa dạng về mẫu mã,kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu vách ngăn nỉ, kính hay bề mặt gỗ veneer, laminate, ….phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, vách ngăn di động không còn phong phú về màu sắc với các gam màu đa dạng như vàng, đỏ, ghi, trắng…giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với không gian kiến trúc của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét