Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 01:30
Xu hướng hiện đại khiến cho sự cầu kì và tinh tế về nội thất ngày càng được đề cao hơn.
Bạn đã hẳn quen thuộc trong các gia đình là thiết kế một bức tường ngăn cách không gian phòng khách với phòng bếp hay phòng ăn. Tuy nhiên ngày nay các xu hướng không gian mở đang rất thịnh hành. Vì vậy nội thất Xuân Hòa giới thiệu đến bạn giải pháp thiết kế mới là vách ngăn. Vách ngăn dễ tiết kiệm thời gian xây dựng hơn tường và nó đã tạo được sự riêng tư mà không gây ra cảm giác chật chội.

Ngày nay vách ngăn chính là lựa chọn nội thất trang trí vô cùng thông minh của bạn và gia đình. Vách ngăn sẽ tô điểm và trở thành điểm nhấn nổi bật, tinh tế trong chính ngôi nhà của bạn. Vách ngăn hiện nay chủ yếu được làm từ gỗ cùng với các họa tiết nổi bật trên đó. Chiều rộng của vách ngăn tùy thuộc vào không gian và mục đích của gia chủ. Nếu chú trọng sự riêng tư nên chọn thiết kế ngăn dài và ngược lại.

Bất kì thiết kế nào cũng đề cao tầm quan trọng của sự thỏa mãn về thị giác. Có rất nhiều kiểu dáng vách ngăn như: dạng gỗ dọc, hoa văn uyển chuyển đẹp mắt, đa dạng về màu sắc. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng vách ngăn như nơi để trưng bày đồ vật mà mình thích. Những vị khách khi bước vào phòng khách sẽ chiêm ngưỡng được những bộ sưu tập độc đáo của bạn. Sử dụng vách ngăn không những tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn tạo cảm giác thoải mái khi sinh hoạt tại các khu vực trên. 

Hãy liên hệ với Xuân Hòa để nhận được thêm tư vấn. Cùng với đó nếu bạn muốn mua bàn làm việc giám đốc hãy gọi cho chúng tôi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét