Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 00:58
Cùng với bàn ghế văn phòng thì tủ sắt văn phòng cũng là một trong những nội thất vô cùng quan trọng của gia đình.
Dùng tủ sắt văn phòng để thay thế cho những chiếc tủ gỗ đã quá truyền thống đang là xu hướng nội thất mới hiện nay tại nhiều doanh nghiệp. Với ưu điểm nổi bật của mình, tủ sắt đang ngày càng xuất hiện nhiều ở các văn phòng làm việc. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện giúp cho tủ có độ sáng bóng mà ít bị trầy xước, han gỉ. Khả năng chống thấm nước cũng vượt trội khiến cho các giấy tờ đặt bên trong rất an toàn.

Tủ có kích thước rộng rãi và có thể ghép lại từ nhiều tủ vào với nhau dành cho các văn phòng có nhu cầu lớn cũng như diện tích rộng. Các hệ thống ngăn và khoang tủ tạo ra sự bày biện đẹp trong văn phòng nhờ sự trật tự, ngăn nắp của các hồ sơ, tài liệu bên trong. Một số tủ mặt kính khiến tủ càng đẹp hơn nữa khi đặt trong văn phòng.

Đường nét của tủ góc cạnh, kiểu dáng năng động rất thích hợp dùng cho các văn phòng có xu hướng thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Chiếc tủ đặt trong văn phòng sẽ khiến cho phòng có điểm nhấn, thêm phần thu hút mọi ánh nhìn của người khác khi bước vào phòng làm việc. Xuân Hòa còn có một số loại tủ nhỏ dành riêng cho các nhân viên ngay tại bàn làm việc.

Ngoài tủ sắt, nếu bạn muốn tìm hiểu các loại giường tầng thì hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa ngay nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét