Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 19:59
Ghế giám đốc Hòa Phát là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong dòng nội thất văn phòng lãnh đạo.Với những ưu điểm trong thiết kế - chất lượng và giá thành, sản phẩm nhận được sự ưu ái, ưa chuộng của người tiêu dùng.


Là dòng ghế được thiết kế riêng cho văn phòng lãnh đạo, ghế giám đốc Hòa Phát được thiết kế vô cùng lịch sự, trang trọng và hiện đại để phù hợp với không gian cũng như là địa vị của một vị lãnh đạo. Ghế được thiết kế bởi những nhà thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo của Hòa Phát, qua quá trình sản xuất, gia công và  trau chuốt tỉ mỉ...để đem lại những chiếc ghế giám đốc đẹp nhất cho người dùng.


Không chỉ đẹp trong kiểu dáng và mẫu mã, những dáng ghế giám đốc được thiết kế thông minh và tiện lợi để đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Ghế giám đốc được làm từ chất liệu da cap cấp mềm mại và êm ái, có cơ chế chân xoay, điều chỉnh độ ngả và phần tựa lưng được thiết kế theo dáng lưng cao hoặc lưng trung giúp nâng đỡ và giảm đau cơ thể rất tốt.


Để sở hữu những mẫu ghế giám đốc đẹp nhất, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát. . Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm két sắt giá rẻ, bàn phòng họp, vui lòng truy cập tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét