Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 01:18
Chất lượng và giá rẻ là tất cả những gì mà mỗi khách hàng đều mong muốn. Và điều này hội tụ ở các loại giường tầng sắt.
Giường tầng sắt Xuân Hòa là loại giường được thiết kế khá nhỏ gọn, toàn bộ khung giường được làm bằng sắt, thường có 2 – 3 tầng cho nhiều người nằm nên đảm bảo tiết kiệm diện tích phòng một cách tối đa. Nếu nhà bạn có rất nhiều trẻ em hay sống với nhiều thành viên khác trong gia đình, có thể không có đủ phòng ngủ và đủ không gian cho tất cả mọi người phải có cá nhân giường đơn của mình trong phòng. Một tập hợp các giường tầng cho phép hai người ngủ trong không gian thoải mái hơn so với sử dụng giường đơn.

Màu sắc của giường tầng sắt Xuân Hòa rất đa dạng. Bạn có thể phụ vào màu sắc phần thảm giường và sơn phủ để chọn được màu sắc thích hợp. Nếu người sử dụng là trẻ em thì nên chọn giường có kích thước nhỏ, kiểu dáng ngộ nghĩnh đáng yêu và những màu sắc bắt mắt như màu xanh, hồng, vàng, cam… . Còn giường dành cho sinh viên, công nhân thì nên chọn màu trắng hoặc xanh nhẹ nhàng.


Sự chắn chắn và độ bền là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm về các loại giường tầng của nội thất Xuân Hòa. Nhìn thì có vẻ thanh thoát, đơn giản nhưng giường có thể chịu được trọng lực lớn, thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm. Mà giá thành sản phẩm chỉ có hơn 1 triệu đồng, quá rẻ và chất lượng so với những chiếc giường gỗ cồng kềnh, đắt đỏ.
Hãy thử khám phá sự thú vị mà giường tầng Xuân Hòa mang đến cho gia đình bạn nhé. Ngoài ra nếu quan tâm đến bàn chân sắt hay bàn ghế gỗ văn phòng thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét