Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 23:27
Xu hướng sử dụng giường tầng đang ngày được ưa chuộng hơn vì nhiều ưu điểm.

Các loại phổ biến nhất hiện nay là giường tầng sắt và giường gỗ. Vì thường dùng cho các phòng trọ hoặc phòng ngủ có diện tích hạn chế nên giường cấu tạo thành tầng, kích thước cũng nhỏ gọn để phù hợp với căn phòng. Chất liệu được yêu thích khi sản xuất giường tầng là sắt sơn tĩnh điện hoặc gỗ công nghiệp vì chất liệu này vừa bền, ổn định mà lắp đặt cũng thuận tiện.

Nếu là giường tầng dành cho người lớn, gia đình thì thường có thêm cọc mắc màn muỗi. Một số giường còn bổ sung một số vật dụng đi kèm như bàn viết, tủ phụ, giá sách... Loại giường tầng cho trẻ em thì hình thức vô cùng bắt mắt, sinh động, hợp với sở thích của mọi trẻ em.

Giường có độ cao vừa phải khiến người dùng không bị chóng mặt cũng như các bậc thang được thiết kế tiện dụng giúp đi lên đi xuống dễ dàng, ngay cả khi ban đêm.  Nhất là với trẻ em thì thiết kế kiểu này sẽ giúp các bé nô đùa mà không sợ ngã.

Dùng giường tầng Xuân Hòa vừa đẹp lại khiến căn phòng thật gọn gàng và hiện đại. Ngoài ra nếu muốn biết giá bàn làm việc Xuân Hòa hay tìm kiếm nội thất văn phòng Hà Nội thì đến với công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét