Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 19:02
Vì sử dụng quá nhiều ghế ngồi văn phòng, mà nhiều nhân viên công sở dã gặp phải những căn bện "văn phòng" như tê lì cơ, khớp, nhức mỏi, mỏi mắt... Điều này, là nguyên do của việc tụt giảm sức khỏe và ảnh hưởng đến tuổi thọ của mọi người.




Với tính chất công việc của một nhân viên công sở luôn gắn bó với bàn ghế văn phòng 8 tiếng một ngày, tiếp xúc với máy tính và tài liệu nhiều... thì không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, các bạn nên biết cách để "cải thiện" tình trạng này bằng cách tập thể dục và sử dụng ghế văn phòng thông minh.




Ngay tại ghế ngồi văn phòng bạn hoàn toàn có thể thực hiện những động tác thể dục đơn giản như là vận động tay chân, cơ cổ...với các bài tập về cổ, khớp tay chân hay là các bài tập về cơ bụng. Dành ra một vài phút trong thời gian làm việc đẻ tập thể dục sẽ giúp bạn giảm đau nhức cơ thể hiệu quả, đồng thời, còn giúp tinh thần sảng khoái và năng động hơn.




Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng ghế xoay Hòa Phát với cơ chế thông minh, chiếc ghế này có tác dụng hiệu quả trong việc vận động cơ thể và hỗ trợ công việc tốt nhất. Ghế xoay Hòa Phát có cơ chế chân xoay giúp di chuyển rất tốt trong không gian, đồng thời có thể điều chỉnh độ ngả độ cao hiệu quả. Nhờ đó người dụng có thể có tư thể ngời thoải mái hơn nhiều so với các dòng ghế khác. Ghế xoay được thiết kế đa dạng với các chất liệu êm ái và đàn hồi cao, rất dễ chịu cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét