Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 19:35
Cùng với ghế xoay văn phòng, thì dòng vách ngăn di động cũng được sử dụng rộng rãi trong nội thất văn phòng. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn khi không biết sử dụng dòng vách ngăn nào, chất liệu nào để phù hợp với không gian văn phòng.
Nội thất Hòa Phát sẽ tư vấn cho các bạn ngay bây giờ. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất.




Thứ nhất, nói về tác dụng của vách ngăn di động hay vách ngăn văn phòng thì có lẽ ai cũng biết rồi. Đó là phân chia không gian hiệu quả và khoa học thay thế cho những bức tường cứng nhắc. Vách ngăn di động được thiết kế đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu và màu sắc....




Vì vậy, khi lựa chọn vách ngăn cho văn phòng, bạn cần đặt ra những mục tiêu cụ thể như bạn sử dụng vách ngăn với mục đích gì, cho không gian nào, chi phí như thế nào....Như vậy bạn mới dễ dàng để lựa chọn chiếc vách ngăn phù hợp nhất với không gian cũng như là với kinh phí của bạn. Một vài gợi ý như dùng vách ngăn di động kính để phân chia không gian các phòng ban với nhau, đặc biệt là đối với không gian nhỏ hẹp, để tạo nên ảo giác một không gian mở rộng và thoáng hơn.




Hoặc vách ngăn gỗ cũng rất phù hợp với văn phòng, nhưng vách ngăn gỗ có giá thành khá cao... Đối với vách ngăn bàn làm việc thì có thể lựa chọn những chiếc vách ngăn nỉ... Hãy liên hệ với nội thất hòa phát hà nội tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét