Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 23:26
Để đảm bảo an toàn nguyên vẹn cho tài sản của gia đình bạn ngay cả khi không may xảy ra hỏa hoạn, thì két sắt chống cháy Hòa Phát là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. 
Tuy vậy, nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào để được một chiếc két phù hợp cũng như chuẩn của Hòa Phát. Hãy lắng nghe những chia sẻ của chúng tôi sau đây.


Để chọn được két sắt có trọng lượng, cũng như là kích cỡ phù hợp nhất, bạn nên tính toán về  nhu cầu đựng tài sản, hay mục đích sử dụng của bạn. Với lượng tài sản không quá nhiều như hộ gia đình thì bạn chỉ nên chọn những két có kích thước và trọng lượng vừa phải. 




Độ chịu nhiệt là một trong những đặc điểm nổi bật của dòng két sắt chống cháy. Nên chọn két sát có chỉ số chịu nhiệt và thời gian chịu nhiệt có thể đảm bảo cho an toàn của tài sản bên trong khi xảy ra hỏa hoạn. Nên chọn két có thời gian chịu lửa ít nhất là trên 1 giờ và chỉ số chịu nhiệt ít nhất là 1000 0C.




Để  sở hữu những mẫu két sắt Hòa Phát an toàn nhất, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được giải đáp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm ghế xoay văn phòng, bàn làm việc chân sắt… tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.                         

0 nhận xét:

Đăng nhận xét