Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 19:53
Cùng với xu hướng phát triển chung của nội thất văn phòng, Hòa Phát không ngừng phát triển và đổi mới để cho ra đời những mẫu thiết kế không chỉ đẹp mà còn có chức năng thật tuyệt vời. Với sự uy tín trên thị trường, Hòa Phát là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

Thiết kế tiện lợi của ghế xoay Hòa Phát

Cùng với các dòng sản phẩm két sắt giá rẻ hay ghế giám đốc giá rẻ, thì ghế xoay Hòa Phát là dòng sản phẩm cực kì được ưa chuộng của dân công sở. Dòng ghế xoay Hòa Phát được yêu thích bởi thiết kế thông minh, tiện lợi phù hợp với môi trường văn phòng.

Thiết kế tiện lợi của ghế xoay Hòa Phát

Ghế được thiết kế theo dáng xoay 360 độ, có bánh xe di chuyển tiện lợi trong giúp người sử dụng có thể vận động. Phần mặt ghế và phần tựa lưng được làm từ các chất liệu đa dạng như da, vải, nỉ, lưới hoặc chun… với thiết kế dáng lưng trung hoặc lưng cao, tạo sự nâng đỡ cơ thể tốt nhất, rất dễ chịu. Ghế có thể nghỉ ngơi rất tốt nhờ cơ chế điều chỉnh độ ngả tiện lợi.

Thiết kế tiện lợi của ghế xoay Hòa Phát

Để lựa chọn được những mẫu ghế văn phòng tốt nhất cho văn phòng, hoặc tham khảo hêm về các dòng sản phẩm khác... Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào địa chỉ website hoaphatmienbac.com để tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét