Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 01:30
Những bức tường nay đã trở thành quá khứ khi sử dụng vách ngăn cho ngôi nhà sẽ tạo nhiều hiệu quả thẩm mỹ hơn rất nhiều.
Trước đây khi quyết định ngăn cách kết nối giữa các căn phòng với nhau người ta thường dùng các bức tường. Nhưng ngày nay với sự ra đời của vách ngăn cùng với việc mẫu mã vách ngăn ngày càng đa dạng, ngày càng đẹp đã khiến nhiều người dùng nó như là nội thất chính trong các căn phòng.

Nói đến công dụng của vách ngăn thì ưu điểm chính vẫn là tạo ra các tấm ngăn cách giữa các không gian với nhau nhưng không làm mất sự kết nối giữa căn phòng. Vách ngăn dùng cho gia đình không phải dạng kín tạo cách âm như vách ngăn văn phòng mà được thiết kế theo các khe hở để đảm bảo sự thông thoáng cho không gian, góp phần khiến nó có xu hướng mở rộng hơn so với trước chứ không phải là bị thu hẹp đi.

Vách ngăn hiện nay là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, lại được sơn các màu sắc gần gũi, hài hòa với các nội thất, màu tường khác khiến cho tổng thể ngôi nhà chung một phong cách. Với kiểu dáng duyên dáng của mình, vách ngăn vẫn tạo được điểm nhấn riêng vô cùng thu hút. Vách ngăn còn được nhiều gia chủ tận dụng làm nơi trang trí một số đồ lưu niệm, tranh ảnh cực kì tinh tế.

Xuân Hòa hân hạnh mang đến cho bạn nhiều mẫu vách ngăn sáng tạo, hợp lí nhất cho các gia đình. Ngoài ra nếu quan tâm đến bàn làm việc Xuân Hòa kết hợp với ghế xoay giá rẻ cho văn phòng thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét