Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 23:42
Với những tính năng vượt trội của loại ghế hàng đầu cho văn phòng, ghế xoay văn phòng ngày càng được yêu thích hơn.
Là những chiếc ghế có cấu tạo nhỏ gọn, nhưng tính năng lại vô cùng lớn vì thiết kế ưu việt của nó. Ghế có chân gắn bánh xe kết hợp với trục xoay nên cực kì dễ di chuyển trong văn phòng ngay cả khi có người ngồi trên ghế. Ghế di chuyển theo ý muốn người dùng nên giúp bạn tiết kiệm được thời gian phải đứng lên đứng xuống nếu như cần lấy đồ đạc xử lí công việc.

Tựa lưng của ghế có thể ngả được một vài độ ra sau để giúp cho người dùng có được sự thoải mái khi muốn thư giãn. Nhất là nếu dùng ghế có việc ngủ trưa cũng dễ dàng hơn với sự êm ái và hỗ trợ mà ghế mang lại cho người dùng. Ghế có thể điều chỉnh được độ cao nên phù hợp với mọi dáng người, thuận tiện nhất khi kết hợp cùng bàn làm việc.

Đệm ghế êm ái do được làm từ mút bọc nỉ khiến người dùng vô cùng dễ chịu khi ngồi lên ghế để làm việc. Màu sắc của ghế phong phú còn khiến cho văn phòng có được vẻ đẹp riêng của mình từ những loại ghế màu trầm tối, sang trọng đến những màu sắc trẻ trung thể hiện được sự năng động, hiện đại cho văn phòng.

GHẾ XOAY GX-05-00


Xuân Hòa hiện nay là nhà cung cấp các loại ghế xoay hàng đầu cả nước. Bên cạnh đó là các loại bàn ăn, ghế phòng họp chân quỳ cho bạn thỏa sức mua được những sản phẩm giá rẻ và đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét